ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH THU CŨ ĐỔI MỚI

1. Thiết bị áp dụng

Sản phẩm điện thoại Sony Xperia đã qua sử dụng, mã sản phẩm bao gồm:

  • Xperia 1 V
  • Xperia 5 V
  • Xperia 10 V
  • Xperia 1 IV

(sau đây gọi tắt là “Thiết bị”)

2. Đối tượng tham gia Chương trình

Khách hàng là chủ sở hữu hợp pháp của thiết Bị và có nhu cầu trao đổi thiết bị để được nhận trợ giá khi mua sản phẩm Xperia tại địa điểm áp dụng ở Mục 4 bên dưới.

3. Sản phẩm và mức được trợ giá

3.1. Sản phẩm được trợ giá: Điện thoại Xperia 1 VI và Xperia 10 VI

3.2. Mức trợ giá:

Thiết bị Mức trợ giá đối với Xperia 1 VI Mức trợ giá đối với Xperia 10 VI
Xperia 1 V chính hãng Sony Việt Nam 14.500.000
Xperia 1 V không chính hãng Sony Việt Nam 12.500.000
Xperia 5 V chính hãng Sony Việt Nam 13.500.000
Xperia 5 V không chính hãng Sony Việt Nam 11.500.000
Xperia 10 V 4.000.000
Xperia 1 IV 7.500.000

4. Địa điểm áp dụng

  • Sony Store Vincom Đồng Khởi: 45A, Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Sony Center Vạn Hạnh Mall: 11, Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Sony Center Vincom Royal City: 72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Sony Center Trần Thái Tông: 11, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Thời gian diễn ra Chương trình

Từ ngày 20/10/2024 đến ngày 17/11/2024.

6. Thời gian áp dụng Mức trợ giá

Mức trợ giá chỉ có giá trị áp dụng trong cùng ngày Khách hàng tham gia Chương trình Thu cũ Đổi mới. Nếu Khách hàng không tiến hành giao dịch mua Sản phẩm được trợ giá trong thời gian này, Mức trợ giá như được nêu tại Mục 3.2 sẽ không được áp dụng.

7. Quy trình thực hiện Chương trình

Khách hàng mang Thiết bị đến Sony Center hoặc Sony Store với địa chỉ như nêu tại Mục 4. Nhân viên Sony Center hoặc Sony Store sẽ hỗ trợ Khách hàng bàn giao Thiết bị và đăng ký Sản phẩm Xperia 1 VI hoặc Xperia 10 VI bằng tài khoản My Sony của Khách hàng.

8. Các nội dung khác

  • Mỗi Khách hàng chỉ được trao đổi tối đa 01 (một) Thiết bị khi tham gia Chương trình.
  • Giá trị trợ giá nêu tại Mục 3.2 không được quy đổi ra tiền mặt.
  • Khách hàng ký vào biên bản “Thỏa thuận Bàn giao Thiết bị sản phẩm” và Sony Center sẽ không giải quyết các trường hợp yêu cầu hoàn lại Thiết bị này.
  • Khách hàng cam kết Khách hàng là chủ sở hữu hợp pháp Thiết bị và sẽ bảo vệ, bồi thường và giữ cho Sony và Sony Center không bị tổn thất, thiệt hại trong trường hợp Khách hàng vi phạm cam kết này.
  • Nếu Khách hàng chưa có tài khoản My Sony: Khách hàng cần đăng ký tài khoản My Sony tại: https://web.sony-asia.com/vn/signup/ và liên kết với số serial Sản phẩm Xperia 1 VI hoặc Xperia 10 VI. Nếu Khách hàng đã có tài khoản My Sony: Khách hàng cần đăng ký thêm sản phẩm Sony Xperia 1 VI hoặc Xperia 10 VI vào tài khoản My Sony của Khách hàng.